Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” บินตรงมาไทย 21 ก.พ.-3 มี.ค.67 เช็กเรื่องย่อ-ไฮไลท์ ที่นี่!

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” บินตรงมาไทย 21 ก.พ.-3 มี.ค.67 เช็กเรื่องย่อ-ไฮไลท์ ที่นี่!

เปิดพิกัด 14 ที่เที่ยววาเลนไทน์ เอาใจคนโสดให้หายเหงา

พังงา ยังครองแชมป์ “เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด” สองปีซ้อน

เที่ยวงาน “101 ปี พระราชวังพญาไท” ชมความงามพร้อมประวัติศาสตร์ยามค่ำคืน

เอาใจคนรักมิวสิคัล ล่าสุด บริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำเรื่องท็อปฮิตอย่าง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical) เข้ามาในเมืองไทยเป็นครั้งแรก

สำหรับมิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่เมื่อแสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกเล่าขานกันมาก ก่อนจะได้ไปเล่นที่บรอดเวย์นิวยอร์ก และสหรัฐอมริกา

ซึ่ง คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด ได้ออกมาการันตีความสุข พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต

ที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก และ สหรัฐอเมริกา ผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสดง

อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้กันครับ พากันมาดูทั้งครอบครัวก็ได้ บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคต

คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน และตอนนี้ “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ แต่สามารถมาดูได้ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ตั้งแต่ 21 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้

เรื่องย่อ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว

พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด

ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร? จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร?

ไฮไลท์ที่ต้องดูของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”

ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะได้เพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็น ฉากในห้องเรียน ซึ่งใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ

นอกจากนี้ยังมี ฉากตีลังกา หรือ ฉากชิงช้าที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้ รวมทั้งจะได้เห็น ท่าเต้นบวกกับ ดนตรีออร์เคสตร้าในระดับบรอดเวย์ที่ทำให้เราต้องโยกตามได้ และในขณะเดียวกันก็ได้ แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลานของเราด้วย

รอบการแสดง “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล”

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” จะเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 โดยเปิดเพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทางเว็บไซต์

9 ก.พ. ไหว้ตรุษจีน 2567 จุดธูปกี่ดอก เวลาไหนดี พร้อมทิศมงคลเสริมเฮง

กสิกร ชี้แจง ปัญหาเงินถูกถอนออกจากบัญชีเอง แนะ เก็บบัตร ATM – เดบิต ไว้กับตัว

สรุปจบประเด็นดราม่าคำพูดจาก สล็อตวอเลท! บ้านคุณยายพิธา-ตระกูลอภัยวงศ์

 “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” บินตรงมาไทย 21 ก.พ.-3 มี.ค.67 เช็กเรื่องย่อ-ไฮไลท์ ที่นี่!