Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "ซิโก้" โพสต์อำลา "ฮองอันห์ยาลาย" จ่อคุมทีมใหม่ลีกเวียดนาม

"ซิโก้" โพสต์อำลา "ฮองอันห์ยาลาย" จ่อคุมทีมใหม่ลีกเวียดนาม

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โพสต์อำลา ฮองอันห์ยาลาย ทีมในลีกเวียดนาม ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมย้ายไปคุม ฮานอย โปลิศ เอฟซี

"ซิโก้" โพสต์อำลา "ฮองอันห์ยาลาย" จ่อคุมทีมใหม่ลีกเวียดนาม

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"

สื่อเวียดนาม รายงานว่า "โค้ชซิโก้" อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ตอบตกลงที่จะไปรับงานคุมทีมฮานอย โปลิศ เอฟซี ในศึกวีลีก ประเทศเวียดนามคำพูดจาก สล็อต888

จากรายงานคาดว่าจะบินไป ฮานอยในสัปดาห์นี้ และเซ็นสัญญา

ก่อนหน้านั้น “โค้ชซิโก้” โพสต์เฟซบุ๊ค โดยเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ ด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสร ฮองอันห์ ยาลาย พร้อมกับ อัสราภา เสนาเมือง ภรรยากุนซือชาวไทย และข้อความระบุว่า “บอส ไปงานแต่งงานของผมปี 2002 และขอให้ผมเข้าร่วมทีมฮองอันห์ ยาลาย ในปี 2024 ผมพร้อมที่จะทำตามความปรารถนาของบอส หากนั่นเป็นที่ที่บอสต้องการ”

อย่างไรก็ตามต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการของทั้ง 2 สโมสรอีกครั้ง โดยฟุตบอลวีลีกของเวียดนามฤดูกาล 2023/24 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากช่วงเทศกาลปีใหม่ของชาวเวียดนาม